UỐNG TRÀ DÂY ĐỂ NHANH HẾT ĐAU DẠ DÀY

Hơn 20 năm qua dân gian đã sử dụng trà dây chữa đau dạ dày cực hiệu quả. Tuy nhiên trước khi uống trà dây để chữa bệnh đau dạ dày có một số điều bạn nên biết nhằm tránh những thiếu hiểu biết về sản phẩm cũng như cách sử dụng nó làm tốn thời gian của bạn.

Chọn trà dây như thế nào là tốt ?

Hay trà dây chữa bệnh gì? Đây là câu hỏi nhiều người quan tâm. Nhưng sản phẩm tốt có nhiều định nghĩa quan điểm khác nhau. Tuỳ theo tiêu chuẩn của mỗi người sẽ có một cái tốt khác nhau. Nhưng về cơ bản khi nói đến trà dây thì bạn cần quan tâm tới điều gì? Trước tiên bạn cần biết rằng hiện nay, trà dây rừng được mọc trên các vùng cao như Cao bằng, Sapa, Đạt Lạt, Lâm Đồng, Quảng Trị... Một vùng miền sẽ có một sự khác biệt riêng. Và đây là một số thông tin về trà dây bạn cần phải biết :

1. Trà dây phải có lấm tấm trắng nhưng không phải mốc

Thông thường khi mua trà dây về mọi người mở ra đều bị hoang mang. Không biết sao nhà cung cấp có thể đưa loại trà hư mốc bán cho mình như vậy. Tuy nhiên bạn lưu ý rằng việc trà dây có lấm tấm trắng như mốc là chuyện bình thường không có gì phải lo lắng. Vì đây là sự khác biệt của trà rừng với trà trồng hay trà xanh.
Việc trà dây có lấm tấm trắng như mốc theo các nhà khoa học, nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng lấm tấm mốc của trà dây là do nhựa và phấn của nó. Càng có nhiều nhựa và phấn chúng tỏ nó là trà dây thật, trà có chất lượng tốt.
Vì vậy, bạn sẽ cảm thấy vui hơn khi mua được loại trà này. Và cũng có thể trả lời được câu trả lời tại sao mình cũng đang uống trà dây mà không khỏi bệnh. Trà dây càng mốc thì công dụng chữa đau dạ dày càng hiệu quả.


2. Mua trà dây 100% nguyên chất (trà dây rừng - Trà dây tự nhiên)

Mọi thứ chỉ tốt khi nó là tự nhiên. Và tác dụng chữa đau dạ dày sẽ cực nhanh nếu nó là trà dây tự nhiên. Trà dây là loại trà mọc tự nhiên trong rừng được những người đi rừng hái về chế biến sơ làm thuốc uống. Nghe có vẻ rất đơn giản nhưng thực sự không đơn giản chút nào. Nhắc đến rừng là biết bao nhiêu hiểm trở khó khăn. Tìm kiếm được cây trà dây rừng thật sự tốn rất nhiều công sức. Tuy nhiên cái bù lại là khi bạn uống trà dây nguyên chất, công dụng sẽ tuyệt vời hơn nhiều đối với trà thông thường khác.

Hoặc trà bạn mua về là trà túi lọc cũng tốt và tiện cho bạn. Nhưng có 1 điều là liệu nó tốt như 100% nguyên chất. Liệu trong quá trình chế biến tạo ra trà túi lọc qua nhiều công đoạn, nó có giữ lại được chất của trà hay không hay nó mất một phần tác dụng của trà dây.

Vì thế mọi người phải biết chọn trà dây và uống trà dây đúng cách để có kết quả nhanh. Khi uống trà dây 100% nguyên chất vừa dễ kiểm chứng bằng mắt thường và hương thơm. Uống hậu ngọt màu không trong xanh như trà xanh thông thường mà có màu ngả như cánh gián.


Uống trà dây phải đúng cách

➡ Mua được trà dây rừng là rất tốt cho bạn. Nhưng một yếu tố mà khách hàng mua về thường không tuân thủ. Đó là uống trà dây không đúng cách do nhiều nguyên nhân chủ quan và khách quan. Chẳng hạn như bạn đang là giám đốc, trường phòng...mất quá nhiều thời gian cho công việc và các mối quan hệ xã hội của mình nên thường đưa ra lý do không có thời gian để uống trà. Và chỉ uống khi đau rồi sẽ từ bỏ uống khi bệnh đau dạ dày mới hết.

➡ Một điều nữa mà khách hàng hay mắc phải, làm giảm tác dụng của trà dây. Là pha không đúng với chỉ dẫn quy định, thường uống trà dây ít hơn so với tư vấn. Hoặc tỷ lệ pha với nước không đúng, chỉ pha một lượng trà rất ít sau đó hãm nước lại nhiều lần để uống.
Chính vì vậy bạn nên tuân thủ uống trà dây theo tư vấn viên để giúp cơn đau dạ dày của bạn nhanh chóng hết. Tuỳ theo tình trạng bệnh đau dạ dày sẽ có uống nhiều ít khác nhau.

♥♥ Trà dây thiên nhiên cao cấp Lâm Đồng với 100% thành phần từ búp trà, lá trà dây và được chế biến bằng quy trình sản xuất trà Olong cao cấp. Với mục đích là mang đến những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe người Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm hoàn toàn thiên nhiên, hoàn toàn sạch, không chất bảo quản để cải thiện sức khỏe của người Việt chúng ta.

Mọi thông tin chi tiết hay tư vấn sản  phẩm xin vui lòng gọi vào hotline : 09 6161 9599

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TRÀ DÂY THẢO MỘC TRỊ ĐAU DẠ DÀY

TRÀ DÂY – THẢO DƯỢC QUÝ TỪ RỪNG TÂY NGUYÊN

MUA TRÀ DÂY Ở HÀ NỘI