HẠT KÌ DIỆU TRÊN CÂY TRÀ DÂY

BẠN TRÀ DÂY NHÀ MÌNH BỊ MỤN PHẢI KHÔNG?

Đây là câu hỏi của nhiều bạn khi có định nghĩa lần đầu về tên Trà dây

Trà dây nhà tụi mình được nuôi dưỡng khỏe mạnh và tươi non thông qua sự chọn lọc khó tính nhất đó nhé 

Là do những hạt lấm chấm trắng trên thân lá làm các bạn nghi ngại.

Đó không phải là mụn đâu mà là HẠT KỲ DIỆU đó.



Khi trà được thu hoạch thì phần nhựa dây trà sẽ tươm ra rất nhiều. Chính phần nhựa tươi nguyên này bám chặt vào lá trà làm nên những HẠT KỲ DIỆU lấp lánh ánh bạc này đó.

HẠT KỲ DIỆU ướp mình trong những lá trà dây tươi non. Bạn Trà dây nào sở hữu càng nhiều HẠT KỲ DIỆU trên thân mình thì bạn đó càng có giá trị tốt cho sức khỏe của chúng ta.

HẠT KỲ DIỆU này chỉ có ở nhà bạn trà dây, những nhà trà khác không có đâu nhé. HẠT KỲ DIỆU là nhựa phấn, nét riêng biệt giữa nhà trà dây và những loại trà khác.

Công dụng của HẠT KỲ DIỆU vô cùng quý luôn nhé. Hạt là nhân tố chính trong việc chữa lành viêm và sẹo.

Thât bất ngờ về điều thú vị này mà mình muốn chia sẻ cho các bạn biết thêm về Trà dây. Người sành uống người ta chỉ lựa chọn những nắm trà càng có nhiều HẠT KỲ DIỆU màu bạc lấp lánh này thôi.

Trà dây rất được ưa chuộng ở miền Bắc nước ta, do một phần truyền thống uống trà của người Thủ đô, ngoài ra quan trọng hơn là những lợi ích y học mà trà dây mang lại cho sức khỏe.

Trà dây mỗi ngày để khỏe đẹp và thư giãn nhé.

Cảm ơn các bạn đã tin dùng Trà dây Lâm Đồng nha.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TRÀ DÂY THẢO MỘC TRỊ ĐAU DẠ DÀY

TRÀ DÂY – THẢO DƯỢC QUÝ TỪ RỪNG TÂY NGUYÊN

MUA TRÀ DÂY Ở HÀ NỘI